Chính sách đổi trả của PCPRINT

PCPRINT công bố chính sách đổi trả sản phẩm và hoàn tiền trong đó quy định cụ thể về thời gian xử lý đổi trả cho quý khách hàng… Vui lòng tham khảo kỹ thông tin trước khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

I. Lý do chấp nhận đổi trả

  • Sản phẩm bị mất niêm phong, bị giao sai về số lượng, thông tin và mẫu mã so với đơn đặt hàng.
  • Sản phẩm bị hỏng do lỗi của nhà sản xuất (hỏng hóc về kỹ thuật, lỗi về thiết kế, nội dung, các lỗi ẩn tì/nội tì, khác biệt so với tiêu chuẩn chất lượng đã công bố của nhà sản xuất) hoặc lỗi trong quá trình vận chuyển (bị biến dạng, trầy xước, vấy bẩn, nứt vỡ v.v.).
  • Sản phẩm đã hết hạn sử dụng trước hoặc vào ngày sản phẩm được giao cho khách hàng.
  • Khách hàng thay đổi nhu cầu sử dụng (trong trường hợp này quý khách chịu các chi phí phát sinh).

II. Điều kiện đổi trả

1. Yêu cầu cho sản phẩm đổi trả

  • Sản phẩm còn nguyên vẹn, đầy đủ nhãn mác, nguyên đai kiện, niêm phong theo quy cách ban đầu (trừ trường hợp sản phẩm bị lỗi hoặc bị hư hại trong quá trình vận chuyển).
  • Sản phẩm/dịch vụ còn đầy đủ phụ kiện (hướng dẫn sử dụng, phiếu bảo hành…) và tặng phẩm đi kèm (nếu có).
  • Sản phẩm không bị dơ bẩn, không qua giặt là, không có mùi lạ, không có dấu hiệu đã qua sử dụng, hoặc không có dữ liệu (trường hợp sản phẩm có thiết bị lưu trữ).

2. Thời gian đổi trả

  • Nếu khách hàng gửi Yêu Cầu Đổi Trả theo đường bưu điện hay chuyển phát: theo dấu biên nhận của bưu điện hay đơn vị chuyển phát.
  • Nếu khách hàng tự mang Yêu Cầu Đổi Trả tới Trung tâm đổi trả của chúng tôi: là khi nhân viên của chúng tôi tiếp nhận Yêu Cầu Đổi Trả từ khách hàng.

3. Chi phí đổi trả sản phẩm sau khi in

  • Đối với các sản phẩm đổi lại do lỗi của chúng tôi hoặc nhà cung cấp, khách hàng sẽ được miễn phí đổi trả và được giao hàng miễn phí tới địa điểm ghi trên phiếu yêu cầu đổi trả.
  • Đối với các sản phẩm trả lại do khách hàng thay đổi nhu cầu sử dụng, trừ trường hợp bài giới thiệu sản phẩm quy định áp dụng phí đổi trả, khách hàng sẽ được miễn phí đổi trả và sẽ phải trả phí vận chuyển theo chính sách giao vận của chúng tôi nếu muốn được gửi hàng mới đến địa chỉ yêu cầu.

III. Quy định hoàn tiền

1. Nguyên tắc hoàn tiền

  • Phương thức hoàn tiền căn cứ theo phương thức thanh toán của Khách hàng khi mua hàng.
  • Khi khách hàng thực hiện hoàn trả hàng hóa/ dịch vụ, khách hàng phải hoàn trả lại điểm đã được tích tương ứng với tỷ lệ giá trị trả hàng.

2. Phương thức hoàn tiền

  • Hoàn tiền thông qua chuyển khoản ngân hàng.
  • Hoàn tiền mặt tại công ty chúng tôi.

3. Thời gian xử lý

  • Chúng tôi sẽ gửi kết quả phản hồi Yêu Cầu Đổi Trả tới Khách hàng thông qua email hoặc/và tin nhắn SMS trong vòng tối đa 02 ngày làm việc kể từ khi chúng tôi nhận Yêu Cầu Đổi Trả.
  • Với phương thức thanh toán không thông qua ngân hàng: khách hàng sẽ nhận được tiền hoàn từ 5-7 ngày làm việc. Với phương thức thanh toán thông qua ngân hàng: chúng tôi sẽ hoàn tất thủ tục hoàn tiền để chuyển yêu cầu đến ngân hàng trong vòng 5-7 ngày làm việc. Sau đó, ngân hàng sẽ tiếp tục xử lý yêu cầu hoàn tiền của quý khách trong vòng 7 đến 15 ngày làm việc kể từ lúc nhận được yêu cầu.

* Chi phí:

  • Gửi về PCPRINT: Quý khách thanh toán phần chi phí gửi hàng về cho chúng tôi.
  • Gửi lại cho Quý khách: Sau khi kiểm tra xong và xác nhận lại với khách hàng những lỗi của sản phẩm và đồng ý việc hoàn tiền hoặc đổi sản phẩm khác thì công ty sẽ gửi trả lại cho khách hàng và người chịu phí gửi hàng là PCPRINT.

Cách thức liên hệ để đổi trả sản phẩm sau khi in hoặc tham khảo các nội dung khác chưa được đề cập trong chính sách này:

Hướng dẫn thanh toán dịch vụ đặt in ấn tại website